Friday, April 10, 2009

Tinatamad ako

Magbubuhat sana ako ng krus kaso tinatamad ako. Magpipenitensiya sana ako kaso tinatamad ako. Magsisimba sana ako kaso tinatamad ako. Magdadasal sana ako kaso tinatamad ako. Magvivicita iglesia sana ako kagabi kaso tinamad na ako.

Lord tulungan niyo naman po ako...

Anak tinatamad ata ako...

...Sige ibaba mo bubuhatin ko.

7 Sumablay:

Anonymous said...

Bakit ganyan ang buhay? yun ang isinulat ko sa table chair natin nuon 6 years ago, madaming nag reply, madami nag mura, madami nakiramay at nagkwento sa kanilang buhay. Karamihan mga inhinyeo o mga comsci. Kaw lang ang nagtanong sa akin at sinabi mong bakit nga ba ganyan ang buhay?

Anonymous said...

soya bry hehe

Anonymous said...

bry paano mag blog ng mga kwento?

PABLONG PABLING said...

ang ganda nakaka iyak.
seryoso kaka iyak

Anonymous said...

hahaha... pareho tayong tamad! mabuhay ang mga tamad!

Gee said...

napataas kilay ako dito sa post kasi may naaalala ako re: pagbubuhat at pagpapako sa sariling krus tuwing holy week... ung kapitbahay naming naging panata na ito taon taon pero puro naman panlalamang ang ginagawa sa kapwa niya.... wala lang...

Hari ng sablay said...

@Anonymous bkt nga ba gnyn ang buhay?mhrap mbuhay lalo n kung ikaw binubuhay.yoko na ng tambay.

@Pa-pa kakaiyak b?sori, ehe

@kox hndi tayo mabubuhay kung tmad tayo.hehe tink positiv. wag kang aayaw.

@BloGGisTa maraming gnyan paps,mraming pakitang-tao pero ugaling demonyo.

Post a Comment