Sunday, April 26, 2009

Eight chorva

Opo. Na-tag din ako. Hahaha. Natatawa ako. Ano ba 'tong ginagawa ko. Sige na nga. Wala ng paligoy-ligoy pa.

8 things i'm looking forward to:
1) allowance ng mama ko galing kay erpats
2) laban ni pacman
3) kapitan sino
4) bagong soap opera namin ni bea alonzo
5) bagong movie namin ni sarah geronimo
6) bagong commercial ko ng biogesic, ingat!
7) bagong billboard ko sa malls
8) bagong cover-boy ng magazine

8 things i did yesterday:
1) shot
2) yosi
3) magic sing >> mrpatok 'n frens,hehe
4) nagshooting ng bagong soap opera wid bea
5) isiningit ang shooting ng bago naming movie ni sarah
6) isiningit pa din ang commercial ng biogesic, ingat!
7) nagpapicture para sa billboard
8) nagpapicture pa din para sa bagong magazine

8 things i wish i could do:
1) magtrabaho
2) magbagong buhay >> iwas alak yosi tambay
3) play drums >> rakenrol
4) sexy roles
5) maraming project
6) maraming tv ads
7) maraming billboards
8) maraming movie

8 shows i watch:
1) Wowowee
2) Eat bulaga
3) MTB (magandang tanghali bayan)
4) 'Sang linggo na po sila
5) SST (salo salo together)
6) Kwarta o kahon
7) Lunch date
8) Student Canteen

Hahaha. May naka-relate. Tanda na natin.

PS. Hindi ko po idolo si JohnLloyd. Isa lang sa mga kacornihan ko yun.

21 Sumablay:

=supergulaman= said...

ayuz...aahahaha...umiikot na ang tags na ito... galing...:)

congrats pala kay john llyoyd sa pelikula nilang T2... ahhahaha...

cge ingat!

Rhodey said...

toinks.... aheheks... loy-d, alang ya ah? ... napahagalpak naman ako nang tawa....

sya... Ingats.... eheheks...

EǝʞsuǝJ said...

wapakk..
hehe....
asteeg na asteeg ang pagkakagawa ng tag..:)
lalung lalo na sa 8 shows you watch..nyahahah

Anonymous said...

ahhhay... chorva. just dropped by :)

© Gello - kun` said...

haha. kahit bata ako, nakarelate ako sa mga pinost mo. . inabot ko rin naman ung mga shows na ung kahit papano. . :)

Hari ng sablay said...

@supergulaman ikaw ba ngsimula nito?haha mkpngyarihan ka nga tlga

@Rhodey hehe slamat, ingat dn..

@Jenskee haha ung 8 link nkalimutan ko, tska nahihiya ako bka d ako pncnin,haha

@JoShMarie slamat sa chorva

@Gello - kun haha d kna bata kung inabutan mo pa mga un

Deth said...

halos mahulog ako sa upuan sa kakatawa...lolz!!! love ko kase si Lloydie e...

hindi ko alam gusto niya pala ng sexy roles...hehehe

Violet Manila said...

hi john lloyd! --haha!

Vhonne said...

student canteen? kwarta o kahon? ahaha... ang tagal na nun ah... mas matanda ka sakin... hehehe

Hari ng sablay said...

@DETH oonga eh mdlas nga akong mgwalk out pg ayaw ko ung scene tska role na bnbgay sakin,haha

@violet elow po. ingat!

@Vhonne haha alam mo dn un,cnbi lng sakin un ng mga kaibgn ko,

Anonymous said...

hahaha, ang kulit naman ng tag na ito.. naaliw akong magbasa.. kala ko pa naman, isang john loyd na ang friend ko sa blog.. lols.. anyways, ingat! hehehe

Meryl (proud pinay) said...

hi hari ng sablay. salamat sa bisita ah...napatawa mo ako sa msg mo"palimos po" hmmmm...ako din gusto ko magkaron ng sarili kong billboard, gusto ko din din matutong mag drums..feborit ko din wowowie!!!

Hari ng sablay said...

@aisa:) hndi ka ngkakamali ng akala,haha ingat din,slamat..

@Meryl slamat dn sa pagbisita,tara ppicture na tyo ng mailagay na sa mga mol,lols

Unknown said...

wowowow!!! tags nanaman! hehe.. hitsbeen a while na din na walang nagtatag sakin ah! hehehe.. alam siguro nilang inaamag mga tags sa blog ko kasi hindi ko nagagawa.. ampf! :P

Hari ng sablay said...

@RonTuron gusto mo ba ng tag?ayan po gwin niyo dn yan,haha

PABLONG PABLING said...

huy john lloyd!

miss Gee said...

I loooo000veE u john lloyd!
*nakaka aliw ka haha*

Hari ng sablay said...

@Pablong pabling anu un richard g.?lols

@miss guided ilooooveu2 hehe. slamat...

Anonymous said...

Ashika said:

napakamot ako ng ulo. akala ko nahuhumaling ka kay john lloyd. ^_^ natawa ako.

nice site!

Hari ng sablay said...

@crazyandcreamy haha npakamot ng ulo,nabusit ba sa kcornihan,haha

salamat din.. :)

jeLai said...

ahahaha!

Post a Comment