Friday, April 3, 2009

Gising Ka Pa?

Madalas kong maranasan 'to, hindi makatulog. Oops! teka muna teka lang... araw-araw naman akong in-love eh. Buset! Ba't pa kasi nauso ang matulog, sayang ang oras. Pagod na katawan ko, gusto ko ng managinip at iwanan ang totoong mundo. Pero gising na gising pa rin ang utak ko. Maliwanag pa din ang monitor sa harap ko. Malikot pa din ang himahinasyon ko. Sige nga try mong ulit-ulitin ang salitang "Himahinasyon"...Ano!?!Huh?! himahiminasyon? himamasyon?! Gulo mo ah...

"Natatandaan mo ba kagabi? Apat na oras tayong nagbabad sa telepono, O inabutan na tayo ng umaga nun. Ngunit bakit ngayon, malamig ka bigla. Magdamag na sa tabi mo, wala man lang Hello! Hello! Hello!" -Telepono by Sugarfree

Pinakawalan ko lang, ang kulit sa isip ko eh. Last song syndrome. Madalas ko kasi mapakinggan.
Swimming daw kami bukas, overnight! Ang lapit-lapit lang overnight pa?! I believe 10-15 kms. lang ang layo. Wala naman ako mareklamo eh trip ng matatanda. Oo matatanda, mga Tita, lola ko mga kasama ko. Mag-eenjoy lang ako dun kung may alak, yosi, videoke, at siyempre mas ok kung may makikilalang bebot. Pwede na saken kamukha ni Roxanne Guinoo. Pwede na rin yung kanyang katawan.

Wait lang, papakawalan ko ulit...

"Natatandaan mo ba kagabi? Apat na oras tayong nagbabad sa telepono, O inabutan na tayo ng umaga nun. Ngunit bakit ngayon, malamig ka bigla. Magdamag na sa tabi mo, wala man lang Hello! Hello! Hello!" -Telepono by Sugarfree

Buset na kantang 'to ah. Iniistorbo ginagawa ko.
Sige na. Nawalan na 'ko ng gana. Ihahanda ko na lang swiming trunks ko.


"Hello! Hello! Hello! Whoohuhu..."

0 Sumablay:

Post a Comment