Wednesday, April 22, 2009

Frustation is starting to kill me

Walang magawa. Naiinip. Nababagot. Nakatingala. Nakasimangot. Nakatulala. Naghihintay. Nalulungkot. Nagmamaktol. Nayayamot. Naiinis. Naaasar. Nabibwisit. Tuliro. Desperado. Nahuhumaling. 'Di mapakali. Naguguluhan. Nagtataka. Nagtatanong. Nababanas. Nakakagigil. Lugmok.

Nararamdaman ko ngayon.


Frustration - Nakakabaliw - Nakamamatay

27 Sumablay:

PaJAY said...

emo tayo ngayon ah...isipin mo na lang paano mag move on, go on, live on… kariton, kahon, bihon, canton , mamon,polboron , litson… basta may ON… life goes on!
come on!....-ABANTE!


LOLz....


malalampasan mo rin yan dude...

I am Bong said...

Life is still beautiful parekoy. Don't let boredom kill you...

Hanap ka nalang ng ibang bagay that will keep you busy.

Anonymous said...

isipin mo na lang ham yan...

manilenya said...

Pareho pala tayong mahilig managinip ng gising...alam mo ba na pag gising ng gising pagkatapos managinip e maraming kwento?

Katatapos ko lang mafrustrate.. medyo matagal din yung nakakapagal na pakiramdam kapag nafufrustrate ako, tapos kanina nakatanggap ako ng bulaklak with matching teddy bear bigla ako nagising, sabi ko bakit ko sasayangin ang panahon ko sa mundo sa walang kwentang bagay...enjoy while you still have time to enjoy life diba?

Salamat at nakarating ka rin sa wakas. :)

mrpatok said...

tama nga sila pops mag move on kana...nag asawa na un wag muna syang isipin pa...you have to move on pops dont be sad...(:

mingkoy said...

Gamitin mo lang ulit ung mga natutunan mo sa DOTA at mapapansin mo hindi kayang umepal ng frustration sa buhay mo. hindi ka nya kaya.

Cheers!

Mingkoy.

Anonymous said...

ayos... cge aliwin mo nalang po sarili mo....

tapos kaunting smile... ewan ko nalang... hehe

Hari ng sablay said...

@PaJAY oo nga npansin ko emo nga napost ko, d kc maiwasan mag emo emo pminsan.hehe salamat paps...

@Bong mgpakabc nlang sa blog.hehe iwan ang totoong mundo.dumako sa mundo ng blogosperyo.

@chikletz ham nga! lols

@manilenya gnun ba un?matry nga.

huwaw nman.ayee...knikiligkilig...parang gusto ko dn mkatanggap ng bulaklak wd tedy bear.hehe

@mrpatok natawa nman ako dun paps,haha wala na yun

@tagalogblogger cge cge magpaka godlike nlang.ayos! kampay paps.

Hari ng sablay said...

@yhen1027 ayos din! panu ba aliwin ang srili.hehe salamat...lakihan na natin ang smile....bwahehe

Rome said...

daanin na lang yan sa maboteng usapan...

Anonymous said...

hay..

wala magawa pag bakasyon noh..hehehe

move na po...

manilenya said...

sige padalan kita lol! ano address mo ba?

Hari ng sablay said...

@RoMe anu oh.paikutin na ang tagay?

@Mayyang wala nga tambay ng tambay,makapagenrol na lang nga ng swimming lesson.

@manilenya naku biru lang po un. wag na eto naman. pero kung mapilit po kau.idaan nalang sa cash. lols.

EǝʞsuǝJ said...

awwts...tigilan ang pagsimangot pare! nakakawrinkles yan..pag nararamdaman mo ang mga ganyang emosyon, ikain mo na lang..---ganyan ginagawa ko..nyahaha

manilenya said...

mwahahaha! wala akong cash lol! pasa ko lang sayo yung bulaklak na natanggap ko :P

Hermogenes said...

wag ganyan bro, bad yan!

tumbling-tumbling na lang para sumaya!

EyMi said...

halika, i-date mo ko para maaliw ka. hahaha! jk.

as they say "an idle mind is the devil's workshop".
don't let the devil work on you. galaw-galaw.

*hugs*

Gracey said...

pray ka lang, wag mong masyadong isipin ang mga bagay bagay. :D

yAnaH said...

tulog lang katapat nyan ... or.... maglakwatsa ka!
ahihihihihihi
tomorrow's another new day!
cheer up

byter said...

i feel the same way too. nakakabanas, nakaka-asar... naka-baliw!!! booogggg!!!! kainis!!!

poging (ilo)CANO said...

ahu! dami mong nararamdaman ah! ayus lang yan parekoy at last napatunayan mo na tao ka, may pakiramdam...hahaha...joke..lolz..

napadaan lang..

Hari ng sablay said...

@Jenskee hehe tama ikain na lang at ligo baka may anung bagay ang kumapit sa balat ko at sinisira ang aking utak.

@manilenya mgagalit ung may bigay sa'yo pag pinasa mo sa kin.hehe bka sugurin ako.

@tonio ayun at nkatumbling na.mdyo nahihilo nga lang.

@EyMi sarap naman ng hug. salamat.
san niyo naman po ako ide-date.haha filingero tlga.

@Winkii salamat. malakas naman cgro ako kay bro.tama ba?

@yAnaH slamat.lakwatsa?naku recesion pa nman ngayon.teka lng ha.makakupit nga kay mama.

@byter o ec. nakakagulat ka naman. kinakabahan tuloy ako sa'yo.

@poging(ilo)CANO sakto uso ngaun halo-halo kaya pati emosyon ko halo-halo.nakikiuso lang.

Millionaire@age20 said...

elow poh! this is a perfect guide for Filipino talasalitaan! hehehe. Halos magkasingkahulugan lahat! hehehehe. . .

EyMi said...

hahaha!
yun lang.natawa lang ako.

Hari ng sablay said...

@Millionaire@age20 chuchal milyonaryo.gnun nga parereho lng.dpendi lng sa'yo anu mas fil mo hehe


@EyMi hehe slamat ulit.

Anonymous said...

emo? hahahha... ngayon lng uli aq nka pag blog :((

Hari ng sablay said...

@kox oo nga eh emo.hehe bgla ka nga nwala..

Post a Comment