Tuesday, April 21, 2009

Adik sa blog award

Kasalukuyan po akong nagdodownload ng scandal nung binigay sa akin 'to ni Jenskee(baligtad ang pangalan, hirap itype). Blogger addict award. Tama po 'yun dahil wiwi lang ang pahinga ko pag nagb-blog. Minsan ako'y nauubusan ng ulam dahil dito. Maraming salamat Jen. Wala ng bawian. Hehehe.

Pagkareceive ko po nito na-cancel ko pagdodownload ko. Nataranta ako. First time ko kasi makareceive ng award sa blog. Salamat ulit. Apir!

17 Sumablay:

Mrpatok said...

Congrats sa award mu pops... more to come

Francesca said...

I Read your post, mukha ngang adik ka na sa blog, haha.
Siguro nakatipid ka na kasi byebye dota na.
Anak kong si anjo, suki pa rin ng dota, kaya pag gising sa umaga (11:30 am), mukhang zombie ang hitsura...

Kosa said...

oks lang yan...
simulan mo na ang pangungulekta ng award...

kongrats.. ako din may nagbigay din sa akin nitong award na to..

Anonymous said...

congrats! adik! haha!

2ngaw said...

ADIK!!!lolzz

Anonymous said...

congrats ADIK!!! hahahaha.. :)) nice!

EǝʞsuǝJ said...

hehe..ayun oh nakapost na pala..di bale..madami ka pang makukuhang award, bsta blog lang ng blog..:)

mommy ek said...

congrats!!!

Anonymous said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

naks naman... congrats po!

JΣšï said...

ayan! buti naman at nakarating na sayo yung award na ginawa ko :) congrats :)

adik! adiK! adik ka!! lolz

miss Gee said...

nice one! congratsS

Hari ng sablay said...

@JEE salamat JEE sa'yo pla galing un...

adik tayo! lols

Hermogenes said...

congrats bro...

mabuhay ang mga adeekkkKK!!!

Jez said...

para sa mga adik!!!..cheeerrrrsss!!

oh, tagay na yan!

© Gello - kun` said...

yay. belated congrats sayo tropa. :) sana magka award din ako .lol

Hari ng sablay said...

Salamat sa inyong lahat...cheers!

Post a Comment